กทม.จัดงาน “หนังสือในสวน #1 ห้องสมุดมนุษย์ในสวนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ!” ณ สวนลุมพินี

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมงาน “หนังสือในสวน #1 ห้องสมุดมนุษย์ในสวนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ!” ณ สวนลุมพินี

โดยนายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เข้าร่วมงาน

ในการนี้ นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี ให้เกียรติร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การทำงาน ผ่านกิจกรรม "หนังสือมนุษย์" เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน คนรุ่นใหม่ รวมทั้งประชาชนที่สนใจ

ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมการอ่าน และการเรียนรู้สร้างสรรค์ประสบการณ์ในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้ร่วมกิจกรรมสร้างเสริมประสบการณ์ เรียนรู้สิ่งที่น่าสนใจ สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิด

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลหนังสือกรุงเทพ : BKK Read and Learn Festival และร่วมสนับสนุนการเข้าร่วมเป็นเครือข่าย "เมืองแห่งการเรียนรู้" Unesco Global Network of Learning Cities (GNLC) ของกรุงเทพมหานคร

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้